Bạn nên thay đổi cách tập thể dục do bụng bạn đã khá to. Ví dụ, bạn đi bộ lâu hơn trên máy tập - có thể chọn chế độ nhanh/chậm. Nếu bạn thấy ngay cả đi bộ bình thường cũng không thỏai mái cho bụng và xương chậu, bạn nên lấy tay giữ bụng, nâng bụng lên, hỗ trợ cho xương chậu và lưng một khoảng thời gian. Bạn cũng có thể mua một số dụng cụ hỗ trợ như các vật dụng hỗ trợ cho bụng và giảm đau lưng. Thời điểm này bạn cũng nên tham khảo thị trường các thiết bị giám sát bé sơ sinh. Có 2 thành phần cơ bản: 1. truyền âm thanh của bé đi và 2. giúp bạn nghe âm thanh bé khóc. Các thiết bị này có thể có thêm các tính năng hỗ trợ như: màn hình video, hiển thị âm thanh - ánh sáng chuyển động, chọn chế độ pin/điện, chức năng đèn ban đêm.. Bạn có thể chọn thiết bị này tùy sở thích cá nhân và ngân sách gia đình. Nếu nhà bạn nhỏ, bạn cũng không cần mua các thiết bị này.

Đang ở giai đoạn : Tuần thứ 33 ngày thứ 4 của thai kỳ.

Không có trạng thái nào được chia sẻ