Yoga và các bài tập thể dục là rất tốt trong giai đoạn mang thai vì chúng làm các sợi dây chằng trở nên vững chắc hơn. Mặc dù khi mệt mỏi thì bạn thường muốn nghỉ ngơi thay vì tập thể dục (nhất là khi đau lưng), nhưng bạn nên vận động nhẹ nhàng kết hợp với đi lại thường xuyên sẽ giúp bạn giảm co thắt và cải thiện chức năng của cuộc sống, dẫn đến ít đau hơn. Tập thể dục cũng góp phần tăng sức khoẻ, giúp bạn trở lại với công việc dễ dàng hơn sau khi sinh. Cố gắng làm các động tác kéo giãn nhẹ nhàng khi bị đau lưng nhé. Nếu cơn đau khá nặng thì hãy yêu cầu anh ấy xoa bóp giúp bạn. Hãy hỏi bác sỹ bạn có thể dùng thuốc giảm đau hay liệu pháp châm cứu nào không. Nếu vùng bị đau có dấu hiệu bị viêm, hãy thử chườm túi đá trong 5 - 10 phút và thực hiện nhiều lần trong ngày.

Đang ở giai đoạn : Tuần thứ 29 ngày thứ 7 của thai kỳ.

Không có trạng thái nào được chia sẻ