Bạn có thể mệt mỏi, kiệt sức sau nhiều tuần mất ngủ khi mang thai và mất sức sau quá trình sinh nở. Khi mới sinh, giấc ngủ của bạn bị gián đoạn do phải chăm sóc bé và bạn phải điều chỉnh giờ giấc, cơ thể cho phù hợp. Hãy tạo một số mạng lưới những người có thể hỗ trợ bạn ngay từ trước khi sinh. Lý tưởng nhất là gia đình, người thân, bạn bè - những người bạn có thể tin tưởng và giao phó con cho họ. Đơn giản là giúp bạn nấu ăn, giữ em bé cho bạn có thể tắm vòi sen, thư giãn, nghỉ ngơi. Bạn nên hạn chế số lượng khách vào thăm trong những ngày đầu và nên là những chuyến thăm ngắn. Như vậy, bạn có thời gian nghỉ ngơi và bé sẽ có thời gian tập thích nghi với môi trường mới.

Đang ở giai đoạn : Tuần thứ 38 ngày thứ 4 của thai kỳ.

Không có trạng thái nào được chia sẻ